Topal đa dạng nhưng đồng bộ để trở thành nhôm hàng đầu Việt Nam
Topal đa dạng nhưng đồng bộ để trở thành nhôm hàng đầu Việt Nam
Không ngừng mở rộng cơ cấu sản phẩm và đồng bộ từ sản xuất đến cung cấp, đồng bộ từ nguyên liệu đến phụ kiện, Nhôm Topal từng bước trở thành giải pháp tối ưu cho các công trình hiện đại, trọng điểm trên cả nước.
Mạnh dạn đầu tư để gia tăng thị phần
Dịch bệnh Covid-19 với những diễn biến phức tạp đã gây ra những ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu trong suốt 6 tháng đầu năm. Nhu cầu nhôm xây dựng giảm mạnh khiến cho lượng hàng tồn kho ở các nhà máy tính đến đầu tháng 5/2020 lên tới trên 62.000 tấn, tương đương 4.380 tỷ đồng. Ước tính sản lượng 6 tháng đầu năm nay của ngành nhôm giảm khoảng 40% so với trung bình trước dịch. Thời kỳ cao điểm dịch, hầu hết các doanh nghiệp chỉ hoạt động cầm chừng. Nhưng ngược lại, Topal lại quyết định đầu tư mạnh mẽ, khánh thành nhà máy Nhôm quy mô lớn tại khu vực miền Nam, mở rộng hệ thống đại lý phân phối, sản xuất ủy quyền trên toàn quốc. Đây là bước đi mạnh dạn của Topal để chuẩn bị sẵn sàng ngay khi kinh tế hồi phục trở lại.
Với kinh nghiệm và uy tín sẵn có trong lĩnh vực cửa và vật liệu xây dựng, Tập đoàn Austdoor xác định Nhôm Topal là mũi nhọn chủ lực mới, tập trung phát triển để chinh phục thị trường. Ra mắt được 3 năm nhưng Nhôm Topal đã có hệ thống sản phẩm toàn diện từ nhôm công nghiệp, nhôm xây dựng cho đến nhôm trang trí nội – ngoại thất. Các sản phẩm nhôm đáp ứng mọi nhu cầu và thu nhập của người tiêu dùng từ những sản phẩm phổ thông tới trung cấp cho tới các sản phẩm cao cấp. Chính vì vậy, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế do tác động của đại dịch, Nhôm Topal vẫn giữ được đà tăng trưởng và phát triển, doanh thu của Nhôm Topal trong năm 2020 ước tính vẫn tăng trưởng 30% so với cùng kỳ.
Giải pháp đồng bộ cho những công trình hiện đại
Lấy sáng tạo làm kim chỉ nam, lấy con người là cốt lõi, lấy hài hòa và bền vững để theo đuổi nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm vượt trội, Tập đoàn Austdoor và Nhôm Topal đã đem đến những giải pháp sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Từ những ngày đầu, Topal ra mắt với sản phẩm đầu tiên là Topal Slima với giải pháp cửa mới, tinh tế, mở rộng tầm nhìn, phá vỡ mọi quy chuẩn trước đây về một bộ cửa nhôm. Với sản phẩm Topal Slima, Nhôm Topal đem lại giải pháp hiện đại hơn với khung cửa trơn nhẵn, hạn chế họa tiết.
Không ngừng nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu khách hàng, Nhôm Topal tiếp tục ra mắt sản phẩm cửa nhôm đồng bộ Topal Prima và được đánh giá là một bước tiến cho ngành nhôm Việt với thiết kế mang tính đột phá đạt đẳng cấp quốc tế. Sản phẩm gây ấn tượng với cửa nhôm gấp trượt đầu tiên dùng chung thanh nhôm và phụ kiện với cửa mở quay; thiết kế cửa mở lùa không giới hạn số cánh và cửa mở quay không đố động, được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, kiểu dáng đồng bộ trong tất cả các dạng cửa.
Không chỉ đề cao tính thẩm mỹ, Nhôm Topal còn chú trọng tính đồng bộ – kín nước – chống ồn cho các công trình hiện đại, phù hợp với đặc trưng khí hậu và môi trường của Việt Nam. Hệ phụ kiện đồng bộ từ bản lề, khóa đa điểm và ép cánh giúp khóa chặt cánh cửa vào khung bao, từ đó tạo nên độ kín khít tốt cho cửa. Các sản phẩm của Topal được kiểm định chất lượng bởi Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST) về độ chống ồn lên tới 28 dB.
Thương hiệu quốc gia 2020 – Thành quả 3 năm sáng tạo
Ra mắt năm 2007, Nhôm Topal luôn giữ vững phong độ là thương hiệu nhôm không ngừng đổi mới, tự hào khi trở thành thương hiệu nhôm “trẻ nhất” được công nhận Thương hiệu Quốc gia. Đây là kết quả tổng hợp những giá trị về uy tín thương hiệu, sáng tạo, không ngừng đổi mới sản phẩm, quy mô, công nghệ thiết bị, con người và cả những đóng góp cho cộng đồng, xã hội của doanh nghiệp.
Việc đạt Thương hiệu quốc gia và duy trì và phát huy hơn nữa những kết quả là mục tiêu tiếp theo của Tập đoàn Austdoor – Thương hiệu nhôm Topal. Trong thời gian, Nhôm Topal sẽ tiếp tục đầu tư phát triển để mang đến những sản phẩm cửa nhôm và nhôm thanh định hình chất lượng tốt nhất cho khách hàng và đối tác, tạo nên những trải nghiệm khách hàng vượt trội để tự tin chinh phục những thị trường khó tính nhất, vươn tầm quốc tế.
© Tạp chí kiến trúc